Spoil Drag on Dragoon 3 Special Part 3.2 : Shi ni Itaru Aka


คำเตือน เนื้อหาในมังงะมีเรื่องขัดต่อศีลธรรมมาก โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านนะคะ

เมื่อ 3 ปีก่อน ณ ประเทศเล็กๆ ที่มีชื่อว่าคาร์เลออน เจ้าหญิงฟูเรียเอ และเชอร์ลีย์ สาวใช้คนสนิทได้เดินทางออกมานอกกำแพงเมืองเก็บดอกไม้สำหรับมอบให้กับเจ้าชายไคม์ ในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเขา แต่ขณะที่ทั้งคู่กำลังกลับเข้าเมือง พวกเธอก็ถูกโจมตีโดยผู้มีดวงตาสีแดง โชคดีที่ชายผมสีทองคนหนึ่งเข้ามาให้ความช่วยเหลือได้ทัน แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บจนสลบไป ในขณะที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรนั่นเอง เอลฟ์หนุ่มคนหนึ่งก็เข้ามาพอดี เนโรพบว่าวันอาการหนักกว่าที่ควรเป็นเพราะศัตรูใช้อาวุธอาบยาพิษ เขาจึงเสนอให้หญิงสาวทั้งสองตอบแทนด้วยการให้พวกเขาเข้าไปพักที่บ้านของพวกเธอ


ฟูเรียเอนำเนโร และวันซึ่งยังไม่ได้สติมาพักยังอาคารห้องพักของสาวใช้ แม้ว่าทั้งสองจะเป็นคนช่วยชีวิตของเธอ และเชอร์ลีย์ไว้ แต่การที่พวกเขาเป็นคนนอกที่ไม่ทราบหัวนอนปลายเท้าทำให้เธอไม่อาจพาพวกเขาเข้าไปพักในปราสาทได้  ถึงตอนแรกจะเข้าใจผิดคิดว่าวันคือผู้หญิง แต่หญิงสาวทั้งสอง และหัวหน้านางสาวใช้ก็ช่วยกันปฐมพยาบาลให้อีกฝ่าย ก่อนที่เนโรจะออกไปจัดการกับศพของคนที่พวกเขาเพิ่งสังหารไป โดยเชอร์ลีย์ก็ไม่ลืมขอให้เขานำดอกไม้ที่เธอทำตกไว้ที่นอกกำแพงเมืองกลับมาด้วย


ขณะที่เชอร์ลีย์กำลังพร่ำเพ้อถึงความดีงามของเจ้าชายที่เธอแอบชื่นชอบให้เนโรฟัง จู่ๆ ไคม์ เจ้าชายรัชทายาทก็เข้ามายังอาคารห้องพักของสาวใช้เนื่องจากได้ยินเสียงของน้องสาวดังออกมาจากที่นี่ และก่อนที่เอลฟ์หนุ่มจะทันได้พูดอะไรออกไป เชอร์ลีย์ก็รีบเข้ามาอธิบายว่าเนโร และวันเป็นผู้ช่วยชีวิตฟูเรียเอไว้ แม้ว่าเนโรจะพยายามพูดจาชวนให้อีกฝ่ายนึกสงสัยตนเอง แต่ไคม์ก็ไม่ได้นึกติดใจอะไร ทำให้เอลฟ์ดูแคลนที่ประเทศแห่งนี้ไม่ได้ยินข่าวลือเรื่องดวงตาสีแดงแม้แต่น้อย

เจ้าชายรัชทายาทกลับไปซ้อมดาบเพียงลำพัง อีกด้านฟูเรียเอที่กลับมาดูอาการของผู้มีพระคุณก็พบว่าวันฟื้นแล้ว แต่แม้เจ้าหญิงจะบอกให้ชายตรงหน้านอนพักจนกว่าแผลจะหายดี เขาก็ยังดึงดันจะรีบจากที่แห่งนี้ไป และเมื่อหญิงสาวมองร่างเปลือยเปล่าท่อนบนของวัน มันก็ทำให้เธอรีบขอตัวไปอย่างรวดเร็ว

ฟูเรียเอกลับมาปลดปล่อยความต้องการที่ห้องของตน โดยไม่ทราบเลยว่าเนโรได้แอบเข้ามา หลังจากที่อีกฝ่ายเผยตัว และแสดงท่าทีหยาบคายต่อเธอ หญิงสาวจึงตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยความตกใจ แต่เธอกลับถูกเอลฟ์หนุ่มข่มขู่ และพยายามล่วงเกิน แต่วันที่ตามมาเพราะเห็นเจ้าหญิงมีท่าทีแปลกๆ ก็มาพบเสียก่อน ถึงตอนแรกเนโรจะไม่ยอมเลิกลาง่ายๆ แต่เมื่อเพื่อนแสดงความกราดเกรี้ยวออกมาเขาจึงยอมลามือไป ก่อนที่วันจะเข้าไปขอโทษฟูเรียเอในการกระทำของคู่หูของเขา


ทว่าเมื่อเขาหันหลัง หญิงสาวกลับเข้ามารั้งเขาไว้ เพราะความจริงเธอก็มีความอยากได้อยากโดนเช่นกัน ฟูเรียเอปลดเสื้อผ้าทั้งหมดพร้อมขอให้วันมีความสัมพันธ์กับตน ในเมื่อเธอไม่อาจสมหวังในรักกับพี่ชาย ดังนั้นถึงจะเป็นผู้ชายคนไหนก็ไม่ต่างกัน เจ้าหญิงจับเขากดลงบนเตียง แต่ชายหนุ่มก็รีบปฏิเสธอีกฝ่ายทันที สร้างความเจ็บปวด และสับสนให้กับฟูเรียเอมาก เธอได้แต่กรีดร้องร้องไห้พร้อมคำถามในใจ ต้องทำอย่างไรถึงจะถูกต้อง เธอจะหลุดพ้นจากความรู้สึกผิดบาปที่รักพี่น้องร่วมสายเลือดได้อย่างไร ทางออกของความรู้สึกที่ต้องกักเก็บไว้นี้คืออะไร ภาพที่เห็นทำให้วันอดนึกถึงพี่สาวของตนไม่ได้ แต่เขาก็ไม่อาจทำสิ่งอื่นนอกจากเดินออกจากห้องไปเงียบๆ ทิ้งให้ฟูเรียเอจัดการความรู้สึกของตัวเองเพียงลำพัง

ขณะเดียวกันเอง เชอร์ลีย์ที่แอบดูไคม์ซ้อมดาบด้วยความหลงใหลก็ถูกเนโรเข้ามาใช้กำลังข่มเหง โดยที่เจ้าชายที่เธอหลงรักไม่รับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

เมื่อเนโรกลับมาที่ห้อง เขาก็เห็นวันซึ่งแต่งตัวเรียบร้อยแล้วกำลังเก็บข้าวของอยู่ ถึงเวลาที่พวกเขาจะได้ออกฆ่าอีกครั้ง และเป้าหมายก็คือฟูเรียเอ และเชอร์ลีย์ซึ่งเข้าใกล้กับผู้ติดเชื้อดวงตาสีแดงไปก่อนนี้ แม้จะไม่รู้ว่าทั้งสองจะได้รับเชื้อแล้วหรือไม่ แต่เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลมพวกเขาจำเป็นต้องฆ่าพวกเธอซะ ความจริงนี้ทำให้วันรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา แต่เนโรก็ได้ย้ำเตือนเพื่อนว่าอย่าได้ลืมเป้าหมายของตัวเองไป


ด้วยความใจอ่อนของวัน ทำให้พวกเราตัดสินใจคอยดูอาการของสองสาวต่อไปว่าพวกเธอติดโรคดวงตาสีแดงหรือไม่ และเมื่อ 9 วันผ่านไปในที่สุดพรุ่งนี้ก็จะถึงวันสำคัญของชายที่ฟูเรียเอ และเชอร์ลีย์หลงรัก แม้ตอนแรกสาวใช้จะถูกเอลฟ์ขืนใจ แต่ตอนนี้กลับเป็นเธอที่เรียกร้องขอมีสัมพันธ์ทางกายกับอีกฝ่ายตลอดทั้งวัน แม้ลึกๆ เชอร์ลีย์จะรู้สึกเสียใจกับความต้องการของตัวเอง แต่เธอก็ไม่อาจหยุดความปรารถนาทางกายได้ และมันก็ทำให้เธอลืมแม้กระทั่งรดน้ำดอกไม้ที่ตัวเองตั้งใจจะมอบให้กับเจ้าชาย

ฟูเรียเอออกตามหาเชอร์ลีย์มาถึงห้องพักของอีกฝ่าย ที่นั่นเธอเห็นดอกไม้ที่พวกเธอออกไปหาก่อนหน้า แม้จะพยายามทำใจว่าถึงพี่ชายจะเลือกสาวใช้คนสนิทของเธอก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อคิดว่าตอนนี้เชอร์ลีย์กำลังอยู่กับไคม์ความหึงหวงก็เออล้นขึ้นในใจของเจ้าหญิงจนเธอเผลอตัวปัดกระถางดอกไม้ลงบนพื้นด้วยความโกรธ แต่ไม่นานนักฟูเรียเอก็รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไปจึงพยายามเก็บดอกไม้ขึ้นมา แต่เศษกระถางก็บาดนิ้วของเธอจนได้แผล ไม่ต่างจากความรักที่มีแต่จะสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอ แล้วหญิงสาวก็ร่ำไห้ออกมา โดยมีวันซึ่งมีใบหน้าเห็นใจแอบมองอยู่ห่างๆ


ในเวลาเดียวกันนั้นเอง ณ โรงนาที่เชอร์ลีย์กับเนโรเพิ่งมีความสัมพันธ์กัน สาวใช้ก็ลุกขึ้นมาโดยไม่สนจะนำอาภรณ์ใดๆ ปกปิดร่างกาย เชอร์ลีย์เอามือขูดกับกำแพงจนเล็บเปิด แต่ใบหน้า และดวงตาที่กลายเป็นสีแดงก่ำกลับไม่แสดงความเจ็บปวดออกมาแม้แต่น้อย


ในงานพิธิฉลองวันเกิดของเจ้าชายไคม์ เมื่อไม่เห็นวี่แววของสาวใช้คนสนิท ฟูเรียเอจึงมาตามหาอีกฝ่ายที่ห้องของวัน และเนโร ก่อนเอลฟ์หนุ่มจะเสนอตัวไปตามหาเชอร์ลีย์เป็นเพื่อน โดยอ้างว่าเป็นเรื่องอันตรายหากปล่อยให้เจ้าหญิงไปตามหาสาวใช้ที่ดวงตากลายเป็นสีแดงแล้วเพียงลำพัง เมื่อได้ยินดังนั้นวันก็โกรธคู่หูมากที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับเขา ชายหนุ่มรีบวิ่งออกไปจากห้องทันที และก่อนที่ฟูเรียเอจะวิ่งตามทั้งสองคนไป เธอก็หันมาพบว่ากระถางดอกไม้ที่เธอทำลายไปเมื่อวานตอนนี้ได้ถูกซ่อมแซมแล้ว

อีกด้านหนึ่ง หัวหน้าสาวใช้ที่เคยช่วยปฐมพยาบาลให้กับวันก็เริ่มคลั่งราวปีศาจ ดวงตาพลันเปลี่ยนเป็นสีแดง พ่อครัวในห้องครัว ทหารรักษาความปลอดภัย ผู้คนเริ่มติดเชื้อดวงตาสีแดงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วออกฆ่าฟันคนอื่นอย่างไร้สติ และที่สวนภายในปราสาทนั่นเอง วัน เนโร และฟูเรียเอก็พบกับเชอร๋ลีย์ซึ่งกำลังร่วมสังวาสกับชายที่มีดวงตาสีแดงเช่นกันโดยไม่สนสายตาของผู้ใด ฟูเรียเอรีบเข้าไปห้ามชายหนุ่มที่หยิบอาวุธเตรียมเข้าไปสังหารอีกฝ่าย แต่เนโรก็อธิบายว่าสาวใช้ของเธอติดโรคดวงตาสีแดง เหมือนชายที่เข้าทำร้ายพวกเธอเมื่อหลายวันก่อน อีกทั้งโรคนี้ก็ไม่มีวิธีใดรักษาได้ และเมื่อได้เห็นเชอร์ลีย์ใช้มือเปล่าฉีกปากของชายที่เธอคร่อมร่างอยู่ ก่อนกระชากศีรษะของเขาออกมาด้วยท่าทีเปี่ยมสุข ฟูเรียเอจึงยอมปล่อยมือจากวัน ทว่าเอลฟ์ที่อยู่ข้างๆ ก็กลับยกหน้าไม้ของเขาชี้มาทางเธอ พร้อมประกาศว่าตนจะจัดการกับเธอก่อนที่เธอจะกลายเป็นเช่นนั้นเอง


โชคดีที่ไคม์ซึ่งรับรู้เหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นรีบออกมาตามหาน้องสาวของตนจนช่วยเหลือเธอเอาไว้ได้ทัน แต่เมื่อเขาได้เห็นสภาพของเชอร์ลีย์ และทหารที่ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีแดงแสดงความวิปริตบ้าคลั่งก็ทำให้เจ้าชายหนุ่มเกิดความสับสน กระนั้นเขาก็ตั้งสติได้อย่างรวดเร็ว แล้วเข้าไปร่วมต่อสู้เคียงข้างกับวัน และเนโรว ตอนนั้นเองจู่ๆ เชอร์ลีย์ก็วิ่งหนีไป เอลฟ์จึงรีบตามเธอไปในทันที และสภาพความโกลาหลเต็มไปด้วยการเข่นฆ่าตลอดเส้นทางก็ทำให้เนโรหัวเราะด้วยความสะใจ ก่อนเข้าไปฆ่าทุกคนอย่างสนุกสนาน

แม้จะสูญเสียตัวตนไป แต่ส่วนหนึ่งลึกๆ ในใจของเชอร์ลีย์ก็ยังจดจำชายที่เธอรักได้ดี หญิงสาววิ่งกลับมาที่อาคารพักเพื่อตามหาดอกไม้ที่เธอเตรียมไว้เป็นของขวัญให้กับไคม์ แต่เธอก็ต้องถูกเนโรที่ตามมาฆ่าอย่างไร้ความปราณี ขณะเดียวกันวัน ไคม์ และฟูเรียเอก็ถูกผู้มีดวงตาสีแดงเข้าล้อมจนวันตัดสินใจใช้พลังแห่งเสียงเพลง และมันก็ทำให้มังกรดำปรากฏตัวออกมาอย่างรวดเร็ว


ตอนนั้นเองราชา และราชินีก็มาถึง กาปรีบบอกให้ลูกชายพาน้องสาว และแม่หนีไป ก่อนที่เขาจะเข้าไปต่อสู้กับมังกรอย่างไร้ความหวาดกลัว โดยมีเสียงของวันตะโกนห้ามปรามเอาไว้ แต่แม้สุดท้ายเนโรซึ่งมีกระสุนหน้าไม้เพลิงจะมาสมทบได้ทัน ทุกอย่างก็สายเกินไปเสียแล้ว


หลังจากโดนอาวุธของเอลฟ์โจมตี มังกรดำก็บินจากไป เนโรรีบเข้าไปถากถางเพื่อนของตนทันทีว่าเพราะอีกฝ่ายใจดีไม่ยอมฆ่าฟูเรียเอ และเชอร์ลีย์แต่แรกจึงทำให้เหตุการณ์กลายเป็นเช่นนี้ และเมื่อวันหันไปมองเจ้าชาย กับเจ้าหญิงก็ทำให้เขาแทบทำอะไรไม่ถูก ไคม์กำลังมองภาพน้องสาวของตนเองที่ตกใจเกินกว่าจะยอมรับความจริงค่อยๆ เก็บชิ้นส่วนอวัยวะที่ขาดกระเด็นของบิดามารดามาประกอบเข้าด้วยกัน และเมื่อชายผมทองพยายามจะเข้าไปพูดกับชายตรงหน้า เขาก็ถูกอีกฝ่ายใช้ดาบแทงท้องพร้อมกล่าวโทษที่นำพาหายนะมา ก่อนที่เนโรจะเข้ามาแยกทั้งสองออก เอ่ยปรามาศที่องค์ชายเป็นคนอนุญาตให้พวกเขาพักที่นี่เอง หลังจากนั้นเขาก็ยกร่างของคู่หูซึ่งได้รับบาดเจ็บขึ้นพาดบ่า แล้วทั้งสองก็จากคาร์เลออนมา ทิ้งความเสียหาย และสูญเสียยากเกินเยียวยาไว้เบื้องหลัง


เกร็ดความรู้
  • วัน (หญิง) เคยบอกวัน (ชาย) ว่าการที่พี่น้องมีความสัมพันธ์กันเองเป็นเรื่องที่ผิด แต่เธอก็ไม่อาจหักห้ามตัวเองไว้ได้ และมันก็ทำให้เธอเจ็บปวดมากจนเวลาที่ทั้งสองมีความสัมพันธ์กันเธอมักร้องไห้ออกมา นั่นทำให้เขารู้สึกเห็นใจฟูเรียเอเมื่อเห็นอีกฝ่ายต้องทนทุกข์กับความรักที่มีให้กับพี่ชายของตัวเองไม่ต่างจากที่พี่สาวของเขารู้สึก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Spoil NieR Automata Part 27 Ending E : the End of YoRHa และวิเคราะห์เนื้อเรื่องทั้งหมดตามใจฉัน

ผ้าปิดตาของ YoRHa