แนะนำตัว


ก่อนจะเริ่ม Blog ก็ต้องแนะนำตัวกันก่อนเนอะ เรามีชื่อว่าปลาดาวพ้นน้ำค่ะ ที่สร้าง Blog ขึ้นมาก็ไม่ใช่อะไร คือบางทีเราก็มีความรู้สึกอยากแชร์สิ่งที่เราคิดกับคนอื่นบ้าง แต่คนรอบตัวเราส่วนมากมีความชอบไม่เหมือนกับเรา ถ้ามาเขียน Blog โอกาสที่คนจะมาเห็น ได้เจอคนที่มีความชอบเหมือนกันมากกว่า จะให้เปิด Facebook แชร์ไปเพจสาธารณะก็กลัวไม่ปลอดภัยกับเพจตัวเองเท่าไร เพราะว่าเราก็มี Fanpage ที่ต้องใช้ทำงานทุกวัน หากมีปัญหาเข้าไปดูแลไม่ได้ เดี๋ยวเรื่องจะวุ่นวายซะเปล่าๆ เลยแยกออกมาอย่างนี้ดีกว่า ที่สำคัญอยากให้บทความที่เคยเขียนหาได้ง่ายๆ แม้เวลาผ่านไปนานด้วย ซึ่ง Blog จะตอบโจทย์ตรงนี้มากกว่า

Blog นี้จะมีเนื้อหาจิปาทะค่ะ อยากเขียนอะไรก็เขียน อยากแชร์ความเห็นอะไรของตัวเองก็จะเขียนออกมา แต่คิดว่าส่วนมากจะเป็นวิจารณ์เกม การ์ตูน หนังสือ ภาพยนตร์ อะไรพวกนั้นเป็นส่วนมาก (ปล. สายเกมเราเน้นเสพย์เนื้อเรื่องอย่างเดียว เพราะว่าไม่มีปัญหาซื้อเครื่องเล่นหรืออัพคอมนะคะ ฮาๆๆ) เวลาอัพก็ไม่แน่นอน ขึ้นกับอารมณ์อยากเขียนตอนไหนก็เขียน เอาเป็นว่าเดี๋ยวก็น่าจะเริ่มเขียนเนื้อหา Blog เร็วๆ นี้ค่ะ

ตอนนี้กำลังลองวิธีใช้งาน Blog อยู่ ต่อไปนี้แม้จะแค่อยากแชร์ความคิดส่วนตัว แต่ใครมีอะไรอยากเม้ามอยด้วยก็คอมเมนท์ไว้ได้นะคะ อยากอ่านความเห็นของทุกคนด้วยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Spoil NieR Automata Part 27 Ending E : the End of YoRHa และวิเคราะห์เนื้อเรื่องทั้งหมดตามใจฉัน

ผ้าปิดตาของ YoRHa